Tổng hợp các bài hát về tình yêu hot

Âm nhạc là nguồn kết nối tình yêu. Ngay cả trong tình yêu, âm nhạc cũng mang tâm trí đến gần nhau hơn và giúp chúng ta cùng nhau xây dựng một câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào. Cùng cherrythemovie.com thư giãn với top 10 ca khúc hay nhất về tình yêu đôi lứa nhé!

1. Bài hát về tình yêu – Yêu em rất nhiều

Yêu em rất nhiều là một trong những bài hát hay và lãng mạn về tình yêu đôi lứa. Ca khúc do Hoàng Tôn sáng tác và thể hiện, có ca từ ngọt ngào, giản dị về nỗi nhớ và tình yêu của chàng trai dành cho những người thân yêu. Giọng ca trầm ấm của nam ca sĩ cùng với giai điệu bắt tai, nhẹ nhàng đã giúp ca khúc ghi dấu ấn thành công hơn trong tâm trí mọi người.
Ca khúc như một dấu mốc cho thấy Hoàng Tôn đã trở lại sau một thời gian “Lặng im”. Ca khúc do anh sáng tác được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu có thật của người bạn thân. Đồng thời, đây cũng là một lời tâm sự. Cảm ơn khán giả đã theo dõi và ủng hộ anh trong thời gian qua.

Yêu em rất nhiều – Hoàng Tôn

2. Suy nghĩ trong anh – Khắc Việt

Nếu bạn đang tìm kiếm những ca khúc lãng mạn, ngọt ngào về tình yêu, hãy nghe bài hát Suy nghĩ trong anh do Khắc Việt sáng tác và thể hiện. Đây khi kết hợp với người bạn thân Nam Cường có thể nói là một trong những bản tình ca thành công và hay nhất của nam ca sĩ.
Giai điệu bài hát êm đềm, sâu lắng hòa quyện giữa hai chất giọng ấm áp, tình cảm chinh phục hoàn toàn tâm trí người nghe nhạc. Đã lâu rồi mình không hát karaoke và cover, mình vẫn hát karaoke và cover lại mình đăng lên các trang mạng xã hội.

Suy Nghĩ Trong Anh | Khắc Việt | Lyrics Video

3. Gọi tên em – Min

Gọi tên em là một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp đôi. Hãy chơi bài hát này như một động lực để hình thành niềm tin yêu mãnh liệt trong bạn khi giông bão hay khó khăn trong tình yêu khiến bạn bất ổn.
Ca khúc do nữ ca sĩ Min đảm nhận phần lời và Kai Đinh viết lời. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm và thể hiện một tình yêu êm đềm chỉ xoay quanh hai chúng ta. MV không chỉ đầu tư về âm thanh mà còn về hình ảnh để mang đến cho người xem những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao nhất. MV được quay với những cảnh quay rất lãng mạn và câu chuyện tình yêu êm đềm, êm đềm của một cặp đôi tại Hàn Quốc.

Gọi tên em là một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn

4. Hẹn một mai – Bùi Anh Tuấn

Hẹn Một Mai là bản tình ca lãng mạn, thơ mộng không thể thiếu cho các cặp đôi đang yêu. Đây là ca khúc câu chuyện tình yêu trong phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích và đón nhận. Đồng thời, bài hát có sức mạnh như một bộ phim.
Ca khúc của Bùi Anh Tuấn được cất lên bằng chất giọng trầm ấm, réo rắt đã chiếm được cảm tình của khán giả. Ca khúc do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác, hòa âm phối khí lãng mạn, tình cảm với giai điệu sâu lắng nên càng thành công và được đông đảo khán giả yêu mến.

Hẹn Một Mai là bản tình ca lãng mạn, thơ mộng

5. Lý do yêu – DEE.A, D.BLUE

Lý do yêu đó là một bài hát đáng yêu và có giá trị do hai ca sĩ trẻ DEE.A, D.BLUE thể hiện. Ca khúc kết hợp giữa giai điệu ngọt ngào, dễ nghe với giọng hát tình cảm, lãng mạn khiến người nghe nhiều cảm xúc.
MV của ca khúc này hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút ngọt ngào khi câu chuyện tình yêu của cặp đôi hết sức dễ thương và đáng yêu. Ca từ của bài hát do D.Love sáng tác, đơn giản. Khi bạn yêu không cần lý do, tình yêu chỉ đơn giản là tình yêu.

Lý Do Yêu | DEE.A ft D.BLUE | Official Music Video 4K

6. Trót yêu – Trung Quân

Trót yêu là một bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm do Ái Hương sáng tác và kết hợp cùng ca sĩ Trung Quân Idol. Đây là một trong những bản tình ca hay nhất. Với giọng hát đầy nội lực và khả năng xử lý ca khúc đỉnh cao, nam ca sĩ đã tạo nên ca khúc để đời trong sự nghiệp ca hát của mình và mang về giải thưởng danh giá.
Bài hát như một lời tâm sự, gửi gắm tình cảm của bạn dành cho người yêu. Ca từ nhân văn, ngọt ngào và ý nghĩa đã giúp Ái Hương mang về giải Làn sóng xanh cho top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất. Giai điệu của bài hát da diết, sâu lắng như sức sống tràn về, trào dâng trong tâm trí người nghe.

Trót yêu là một bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm

7. My Everything – Tiên Tiên

My Everything là một trong những ca khúc xuất sắc gây sốt cộng đồng mạng. Với chất giọng độc đáo, nổi bật cùng giai điệu dễ nhớ, Tiên Tiên đã chiếm được cảm tình của khán giả với bản tình ca tuyệt vời.
Với ca từ dễ thương, sâu lắng, bài hát chiếm được cảm tình của người nghe ngay từ âm thanh đầu tiên. Sau khi ca khúc được đăng tải trên mạng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
Đây là một trong những ca khúc tâm huyết mà cô muốn gửi đến khán giả, thay lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Nó không thể diễn tả được, nhưng nó đã truyền tải đầy đủ những cảm xúc dâng trào của những người trẻ đang yêu.

My Everything là một trong những ca khúc xuất sắc gây sốt cộng đồng mạng

8. Mình yêu nhau bình yên thôi – Hà Anh Tuấn, Đinh Hương

Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi là một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn về tình yêu của Hà Anh Tuấn, Đinh Hương. Khi nghe tên bài hát, tôi cảm thấy ngọt ngào và tình cảm. Đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc đáng để mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời khi nghe cùng người yêu.
Ca khúc do Đinh Hương sáng tác với mong muốn những người thân yêu sẽ trọn vẹn như câu chuyện tình yêu của ballad. Với giọng hát truyền cảm, ngọt ngào của hai giọng ca tài năng Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi  đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Sau khi phát hành đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn trẻ.

Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi là một ca khúc nhẹ nhàng

9. Hơn cả yêu – Đức Phúc

Hơn Cả Yêu là một “quốc ca” phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong đám cưới và lời tỏ tình. Ca khúc do Đức Móc thể hiện, chất giọng khỏe, ấm, nam ca sĩ thể hiện tốt bài hát. Khắc Hưng là người sáng tác ca khúc, anh sở hữu hàng loạt bản hit, ca khúc này cũng không ngoại lệ.
Ca khúc kết hợp giữa giai điệu lãng mạn, hạnh phúc với ca từ tình cảm, chất phác mang đến những phút giây thư thái, hạnh phúc cho khán giả bên những người thân yêu. Sau khi phát hành, ca khúc nhanh chóng thu về hàng triệu lượt nghe và nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

Ca khúc kết hợp giữa giai điệu lãng mạn, hạnh phúc với ca từ tình cảm

10. Nơi này có anh – Sơn Tùng MTP

Nếu bạn là “Skye” trước tấm chân tình của “Sếp” Tùng, bạn sẽ phải biết đến bài hát “Nơi này có anh” do chính Sơn Tùng MTP sáng tác. Bài hát có ca từ ngọt ngào và lãng mạn về một câu chuyện tình yêu đẹp. Với chất giọng trầm ấm và khả năng xử lý bài hát điêu luyện, anh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi nghe ca khúc.
Ca khúc có giai điệu vui tươi dễ nghe mang đến nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực cho khán giả. Nam ca sĩ không chỉ đầu tư về âm thanh mà còn về hình ảnh. Theo chia sẻ của anh, MV được quay tại những bối cảnh đẹp mê hồn và lãng mạn tại Hàn Quốc, đặc biệt là đảo Jeju.

 Bài hát “Nơi này có anh” do chính Sơn Tùng MTP sáng tác
Trên đây là tổng hợp những bài hát về tình yêu hot nhất. Hy vọng với bài viết chuyên mục tin tức này, giúp các bạn hiểu hơn về các bài hát tình yêu.